Thông điệp từ Admin!

Chào mừng các bạn đã ghé thăm vào diễn đàn. Tại nơi đây mình có ý tưởng sẽ xây dựng một diễn đàn để các thành viên có thể liên lạc với nhau dễ dàng hơn. Nhàm tạo điều kiện và một nơi giao lưu, chia sẻ và có thể tìm về một thời đã qua mà mình đã tái hiện lại qua các đoạn Clip do mình Designer lại. Mặc dù chưa phải là perfect nhưng mong rằng các bạn góp ý, cùng cộng tác với mình, nhằm thực hiện công việc chung của đại gia đình 12a5 được thành công.

Rất mong nhận được sự ủng hộ của các bạn thành viên. Những ai đã ghé thăm thì hay giói thiệu cho bạn của mình cùng xem và như thế, bạn đã góp phần loan truyền và quảng bá sâu rộng đến mọi thành viên trong tập thể 12a5 nói riêng và các bạn khác nói chung.

Lời cuối nhóm Admin xin chúc tất cả các bạn luôn thành công, gặp nhiều thuận lợi và may mắn trong cuộc sống, trong hiện tại cũng như trong tương lai. Và nhóm Admin cũng luôn hy vọng rằng các bạn sẽ cộng tác tích cực với diễn đàn.

Nhóm Admin!!!

1 bình luận (+add yours?)

  1. Mr WordPress
    Th6 21, 2011 @ 06:36:12

    Hi, this is a comment.
    To delete a comment, just log in, and view the posts’ comments, there you will have the option to edit or delete them.

    Trả lời

Bình luận về bài viết này